สาขาวิชาการตลาด พัฒนาผู้เรียนให้มีความเข้าใจ และความรู้ด้านการจัดการการตลาด ด้านการวิเคราะห์ การวิจัย การวางแผนกิจกรรมทางการตลาด แบบบูรณาการ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ และจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรในรายวิชาโดยวิทยากรภายนอก ผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด
กิจกรรมการเรียน การสอนที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้แก่นักศึกษา สร้างประสบการณ์ตรงและรายได้ในระหว่างศึกษา โดยเน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงภายใต้สภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของธุรกิจในปัจจุบัน
นอกจากนี้ ผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรการตลาดยังสามารถสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชนได้
โอกาสความก้าวหน้า
ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชนในสาขาวิชา
ความรู้ที่จะได้รับ
- การทำงบการเงินของสถานประกอบการ ทั้งภาครัฐและเอกชน
- การตรวจสอบทั้งบัญชีภายใน ภายนอก ของสถานประกอบการ
- การวิเคราะห์งบการเงิน
- การทำบัญชีเกี่ยวกับภาษีอากร ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
- การใช้โปรแกรมสำเร็จรูปคอมพิวเตอร์กับงานบัญชี
- การสื่อสารทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ
- การวางระบบบัญชีด้วยโปรแกรม visio
แผนการเรียนในระดับชั้น ปว
แผนการเรียนในระดับชั้น ปวส. (ม.6)